பலா பட்டறை: காதலன் - (என்ன கொடுமை சார் இது??)

காதலன் - (என்ன கொடுமை சார் இது??)




வேற வழியே இல்லாமல்தான் டாக்டரைப் பார்க்கும் அந்த முடிவுக்கு வந்தேன். முதலில் எதாவது அல்ப்ராஸொலம் மாத்திரை வாங்கி போடலாம் என்றுதான் நினைத்தேன், மனசு கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் ஆகுமே என்பதால், ப்ச், போலியா, காலாவதியானதா என்ற பிரச்சனைகள் இருப்பதால் டாக்டரை போய் பார்ப்பது அவசியம் எனத் தோன்றியது.


டாக்டருடைய வீடு கம் க்ளினிக் அடைந்து, பெரிய கேட்டைத் திறந்து, மெல்ல ரிசப்ஷனில் பதிவு செய்து என் பெயர் கூப்பிடக் காத்திருந்தேன்.

உடலில் வியாதிகள் இல்லாமல், ஏதேனும் வியாதி இருக்குமோ என்று சந்தேகத்தோடு போகும்போது நிறைய விஷங்கள் பொறுமையாய் கவனிக்க முடிகிறது.

நான் தரையில் இருந்த டைல்ஸ் கட்டங்களை எண்ண ஆரம்பித்தேன்.

எக்ஸ்கியூஸ்மி மிஸ்டர்.ஷங்கர்.

யெஸ் சிஸ்டர்,

நீங்க டாக்டரை போய் பார்க்கலாம்.

தேங்ஸ்..


டொக், டக்..

மே ஐ கமின் டாக்டர்

யெஸ், வாங்க நேம்..., ஷங்கர், ...ம்ம் சொல்லுங்க என்ன பிரச்சனை?

சார் நான் ஒரு பதிவர், ஐ மீன் ப்ளாக்கர்,

அடடே எழுத்தாளரா? வெரி குட்.

அய்யய்யோ,  இண்டெர்னெட்ல எனக்கு தெரிஞ்சத ஓசில கிறுக்கிட்டு இருக்கறவன் சார், நீங்க சொல்றதெல்லாம் பெரிய வார்த்தை.

ஹா ஹா சரி என்ன விஷயம் நான் எப்படி உங்களுக்கு உதவலாம். சொல்லுங்க?

லவ் ப்ராளம் சார், அதாவது எனக்கு இப்பல்லாம் நிறைய லவ் லெட்டர்ஸ் மின்னஞ்சல்ல வருது. ரொம்ப பயமா இருக்கு.

அப்படியா என்ன மாதிரி?

நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க, உங்களுக்கு நிறைய லவ்வர்ஸ் இருக்கலாம் ஆனா நான் அவங்க மாதிரி கிடையாது, ஸ்பெஷல், உங்களுக்காக என்னவேண்டுமானாலும் செய்வேன், வேணும்னா இன்னிக்கு ஸ்பென்சர் 'சப்வே' க்கு வாங்க,

நீங்க இல்லாம நான் ரொம்ப விசனப்படுறேன், உங்களுக்காகவே நான் பொறந்தா மாதிரி ஒரு ஃபீலிங்ஸ், தயவு செஞ்சி 'ம்' னு ஒரு வார்த்தை சொல்லுங்க.

உங்க போட்டோ பார்க்காட்டி எனக்கு தூக்கமே வரல, உங்க பதிவு தவிர்த்து வேற எதையும் நான் படிக்கறதில்லை, நீங்க எழுதாத நாட்கள்ல நான் சாப்பிடறதே இல்லை, ப்ளா.. ப்ளா.. இப்படி நிறைய வருது டாக்டர்

அட எஞ்சாய், ஷங்கர் இதெல்லாம் பப்ளிக்கா வெளிப்படுத்திக்கிற மக்களுக்கு சகஜம்தானே,

இல்ல சார் எனக்கு கல்யாணமாயி ரெண்டு குழந்தைகள் இருக்கு, சொன்னாலும் புரியாம தினம் மெயில் வருது, அன்பே ஆருயிரே, நீயின்றி நானில்லை அப்படின்னு, என்னால முடியல.:(

என்னது கல்யாணம் ஆயிடிச்சா? ரொம்ப சென்சிடிவ் மனிதரா நீங்க? அட இந்த வயசுலயும் லவ் லெட்டெர்ஸ் வருதுன்னு, பெருமை படுங்க சார். இதப்பத்திக்கூட எழுதலாம் நீங்க. இன்ஃபாக்ட் இதுவே ஒரு சிகிச்சைதான். உங்களுக்கு உங்க லிமிட்ஸ் தெரிஞ்சிருக்கு அப்பறம் ஏன் பயப்படறீங்க.

அட இது நல்ல ஐடியாவா இருக்கே டாக்டர், எழுதிடறேன்.

அப்புறம் ஷங்கர்.

சொல்லுங்க டாக்டர்

பதிவுல அந்த பெண்களோட பெயர் எதையும் போடாதீங்க,

எந்த பெண்கள் டாக்டர்?

அதான் உங்களுக்கு லவ் லெட்டர்ஸ் எழுதினவுங்க..















அட, நீங்க வேற, எல்லாமே ஆம்பளைங்க டாக்டர்..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


                              !!!!!!!!!!!!!டொய்ங்!!!!!!!!!!!



.

40 comments: