பலா பட்டறை: வயா நடுக்கம் ..

வயா நடுக்கம் ..



மிக்க நன்றி நண்பர்களே, :))

போன பதிவின் கவிதைகள் காரணம் திரு.D.R.அஷோக்கின் கவிதை தான் :) அதை படித்ததும் தோன்றியதை எழுதினேன்.  ஆனால் நான் எழுதிவிட்டு பார்த்தால் திருவாளர்கள். நர்சிம், பாரா, தண்டோரா, வானம்பாடிகள் எல்லோருமே கிட்டத்தட்ட ஒரே அலைவரிசையில் எழுதி இருப்பதாகப்பட்டது, பாரா, வானம்பாடிகள் அவர்களின் பின்னூட்டம் அதை உறுதி செய்தது.

முதல் கவிதையில் பெட்ரோல் போட்டு இருசக்கர வாகனம் ஓட்டி, உணவென்று நம்பி நஞ்சை தின்று, புகையால் நானும் வானும் மாசு சூழ, இறப்பின் பின் வரும் புகையை என் வண்டியும், முன் வண்டியும் எனக்குச்சொல்வதாய் எழுதி இருந்தேன் (அப்படியா?)

இரண்டாவது ஒரு அழகான வண்ணத்துப்பூச்சியை பல்லி தின்ன பார்க்கிறது எனக்கு அழகாய் இருப்பது பல்லிக்கு உணவு, அதை தின்ற பல்லி, என் உணவில் விழுந்து நான் அதை வெளியில் கொட்ட தனது குஞ்சுக்காய் உணவு தேடிய காகம் சோறா, பல்லியா என்ற குழப்பத்தில், அதே உணவுக்காய் ஒரு நாயும், பூனையும் சண்டை இடுவது போல எழுதி இருந்தேன். (சத்தியமா நம்புங்க ! )

நீங்க வேற விதமாயும் கற்பனை செய்து கொள்ளலாம் ::)) FULL RIGHTS TO YOU ALL.:)

ஹும்ம் இதெல்லாம் யாராவது பிஹெச் டி பண்ணி சிலாகிக்க வேண்டியது. நானே உரை எழுதா வேண்டியதா போச்சு.. :)) தமிழ் தொண்டில் இதெல்ல்ல்லாம் சாதா'ரணமப்பா'.

சரி :: உச்சீவி என்றால் =  return to life, get a new lease of life, மரணத்தினின்று தப்பிப் பிழை; என்பதுதான்.

கீழ் வரும் தலைப்புகளில் ஒன்றில் ஒரு பதிவு வரும் எது உங்களுக்கு பிடித்த தலைப்பு - சொல்லுங்கள்:))

உதபானம்

உதப்பி

வயா நடுக்கம்

----------------

24.02.2010 திரிஷா கையில் பூவைத்திருக்கும் படம் போட்ட ஆனந்த விகடனில் 34  ம் பக்கத்தில் 'சுஜாதாவை பற்றி ரங்கராஜனும் ரங்கநாதனும்' மற்றும் 48-ம் பக்கத்தில் செய்..செய்யாதே என்ற சத்குரு ஜக்கி வாசுதேவ் பக்கமும் எனக்கு மிகவும் பிடித்தது. படித்தீர்களா? அப்படியே பக்கம் 62-ம்..:))    


Take Care..:))

22 comments: